Header Ads

The Witcher 3 Wild Hunt บทสรุปเกม ภาษาไทย



บทสรุป the witcher 3 แปลไทย

หลังจากโพสต์ เมื่อวาน ที่ผมรวมรวบข้อมูล มาทำเป็นเล่มเอง
มีสมาชิก หลายคน สนใจ และผมสัญญาว่าจะส่งให้แต่เนื่อง จาก พื้นที่ในการส่งมีจำกัดเพราะขนาดไฟล์ ค่อนข้างใหญ่
ผม เลยทำเป็นลิงค์ไฟล์งานที่ผมทำไว้มาแปะ ไว้ให้ ข้างในจะประกอบด้วย

-บทสรุป ข้อมูลสกิล ตารางไอเท็ม
-ทริค ต่างๆ ภายในเกม และแผนที่
-รายการ ไอเท็มแปลไทย

ข้อมูล อาจจะไม่ครบ 100 %ของเกมทั้งหมด แต่เชื่อว่า ช่วย ในการเล่น ของสมาชิก หลายๆ ท่านได้ ไม่มากก็น้อยเลย...ข้อมูลพวกนี้ ผม ดึงมาจาก google โดยการ หามาจากหลายๆ เว็ป ที่แปลไทยแล้ว นำมารวมรวบเป็นไฟล์งานไว้นะครับ..
ขออภัย ในความไม่สะดวก ด้วยนะครับ

Cr.ที่จำได้ หลักๆ ก็มี
GoG.com
The witcher 3 th

CREDIT : โอ๊ต วุฒิศักดิ์ วงษ์วิวัฒนาวุฒิ 




1 ความคิดเห็น:

  1. ในบทสรุป
    ตอนที่ 4แล้วมันข้ามไปตอนที่ 11เลยคับ

    ตอบลบ